Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2008

Tham gia bet free va vip voi www.thachdau.com

thachdau.com co 2 loại tài khoản như sau:

Kiểu tài khoản Miễn phí: Là loại tài khoản chơi không thu phí, không được xếp hạng và không được lĩnh thưởng, phục vụ cho việc giải trí và thử tài của bạn. Bạn cũng có thể dùng loại tài khoản này để chơi và thử sức với tài năng của mình trước khi chuyển sang loại tài khoản VIP. Với kiểu tài khoản Miễn phí, hệ thống tự động cho bạn vay 5000 điểm mỗi khi tài khoản của bạn không có điểm (0 điểm), và hệ thống sẽ lấy lại số điểm mà bạn nợ khi tài khoản của bạn có trên 10000 điểm.

  • Kiểu tài khoản VIP: Là loại tài khoản mà bạn có thể lĩnh thưởng bất cứ lúc nào bạn muốn, phần thưởng sẽ tương ứng với số điểm mà bạn đang có. Bạn cũng có thể lĩnh thưởng thành nhiều lần, mỗi lần là một số điểm nào đó nhỏ hơn hoặc bằng số điểm trong tài khoản của bạn.

Để trở thành tài khoản VIP thì có 2 cách để các bạn từ tài khoản free thành VIP như sau:
1.Để chuyển tải khoản Miễn phí thành tài khoản VIP bạn chỉ cần nạp điểm vào tài khoản.
2.
Giới thiệu THACHDAU tới bạn bè. Điểm giới thiệu được tính 1 điểm cho 1 click từ 1 IP trong 1 ngày, nhiều click từ 1 IP trong 1 ngày chỉ được tính là 1 điểm. Bạn cần tính lũy tối thiểu 100 điểm mới có thể nạp vào tài khoản và trở thành VIP. Số điểm nạp vào tài khoản VIP bằng số điểm mà bạn đã giới thiệu.


Để biết thêm chi tiết hơn các bạn có thể vào :www.thachdau.com

0 nhận xét: