Thứ Năm, 9 tháng 10, 2008

HIẾP DÂM BÉ GÁI 5 TUỔI RỒI GIẾT !!!

Hiếp dâm bé 5 tuổi rồi giết


- Lo sợ bị mọi người phát hiện, tên Hiếu dùng một tay bịt mũi và miệng, còn tay khác bóp cổ cháu bé cho đến khi bất tỉnh.


Ngày 9/ 10, TAND tối cao tại TP.HCM đưa ra xét xử và tuyên bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm đối với Văn Công Hiếu.

Trước đó, bị cáo Hiếu đã bị TAND tỉnh Bến Tre tuyên phạt tù chung thân tội “giết người, 9 năm tù “hiếp dâm trẻ em”. Tổng mức hình phạt bị cáo phải chịu là tù chung thân.

Khoảng 17 giờ ngày 17/ 3/ 2008, khi tàn cuộc nhậu với bạn bè về, tên Hiếu đến nhà chị Lê Thị Lượm (xã Gia Long, huyện Châu Thành, Bến Tre) để chơi. Tại đây, Hiếu thấy hai mẹ con chị Lượm đang nằm ngủ nên nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại với cháu Thảo (5 tuổi). Để thực hiện hành vi của mình, tên Hiếu đi đến chỗ cháu Thảo đang ngủ rồi bế cháu ra khu đất vườn gần đó thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, trong khi tên Hiếu thực hiện hành vi đồi bại thì cháu Thảo khóc, la hét lên do đau....

Lo sợ bị mọi người phát hiện, tên Hiếu dùng một tay bịt mũi và miệng, còn tay khác bóp cổ cháu bé cho đến khi bất tĩnh. Nghĩ rằng cháu Thảo đã chết, tên Hiếu bỏ mặc cháu đó rồi bình tĩnh ra về như không có chuyện gì xảy ra.

Khi thức dậy, chị Lượm hoảng hốt vì không thấy con gái nên kêu mọi người trong gia đình đi tìm khắp nơi. Đến khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, mọi người phát hiện cháu Thảo đang nằm khóc, mặt mày xanh xao và tinh thần trong tâm trạng hoảng loan nên đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Khi tỉnh lại, cháu Thảo đã kể lại chuyện cho gia đình nghe và tiên Hiếu đã bị bắt ngay sau đó. Quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa, bị cáo Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình mình.

0 nhận xét: