Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2008

QUỶ ĐỎ MU TRỞ LẠI NGUYÊN HÌNH !!!

Với khỏi đầu không thật sự thuyết phục nhừng giờ đậy có thể khẳng định MU đã trở lại với những gì là của mình. Chiến thắng Blackburn đêm qua thật sự thuyết phục, đánh dấu sự trở lại thật sự của quỹ. Châu Âu và Premier Leage hãy xem chừng.
Đúng như lịch sử của mình, tháng 10 chính là tháng mà MU thật sự tăng tốc.

Mời các bạn cùng chiêm ngường 2 bàn thắng của MU tối qua :











Trở lại với trận đấu đêm qua, lịch sử đối đầu tại Ewood Park đang có phần lợi thế nghiêng về phía đội chủ nhà. Nhưng có thể thấy rằng tháng 10 chính là tháng mà các cầu thủ MU bắt đầu vào guồng quay của mình. Và sự thật đã chỉ rõ điều đó.
Vào trận đấu các cầu thủ MU kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Nhưng với sự xuất sắc của thủ thành Brown bên phía Blackburn đã từ chối rất nhiều bàn thắng của MU. Lần lượt Giggs, Berbatov thử tài Brown nhưng thủ thành này vẫn đứng vững. Cho đến tận phút 34 của trận đấu, từ một tình huống phạt góc Rooney đã chuyền bóng rất chình xác vào vòng cấm để hậu vệ cánh phải Wesbrown đánh đàu chính xác mở tỉ số trận đấu. Từ lúc này trận đấu đã trở nên dẽ dàng hơn rất nhiều với MU.
Điều gì đến cũng phải đến , sau nhiều pha bỏ lỡ cơ hội. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Rooney đã ghi thêm một bàn thắng rất đẳng cấp ấn định chiến thắng 2-0 cho quỷ đỏ thành Manchecter.


0 nhận xét: