Thứ Năm, 14 tháng 8, 2008

HÃY SUY NGHĨ VÀ LÀM GIÀU !


Hiện nay việc sử dụng internet đang là một nhu cầu rất thịnh hành tại Việt Nam. Hầu như tất cả các xã, phường, thị trấn đều có các điểm IE công cộng. Việc truy cập vào IE bây giờ không còn là vấn đề xa lạ đối với mỗi chúng ta phải không các bạn. Tôi biết rằng, hẳn các bạn khi truy cập vào IE đã không ít lần nghe nói đến thuật ngữ kiếm tiền trên mạng hay còn gọi tắt là MMO (Make Money Online). Hẳn mọi người cũng đều được nghe quảng cáo rằng công viecj kiếm tiền trên mạng rất dễ dàng? Liệu điều đó có đúng với sự thất không. Tôi biết rất nhiều người cho rằng đây là một thông tin sai. Lý do: khi nghe mọi người quảng cáo khi kiếm tiền trên mạng một tháng bạn có thể thu nhập trên 100$. Các bạn có thể lao vào làm ngay, nhưng sau một đến 2 tháng thì các bạn chẳng kiếm được đến chừng đó. Thế là các bạn từ bỏ và cho rằng thông tin trên là lừa đảo. Kiếm tiền trên mạng là không có thật. Xin thưa với các bạn rằng lấy được đồng tiền của người khác đâu có phải dễ dàng như vậy được. Cái gì cũng phải có cái giá của nó mới đi đến thành công được các bạn ah. Thành công đâu phải từ trên trời rơi xuống đâu. Thành công thật sự không bao giờ là một sự tình cờ. Người thành công có một văn hóa tiến bộ kết hợp với sự ham học và vận dụng liên tục. Thành công đến từ sự kiên trì, từ sự tôi luyện bản thân. Tôi nói những điều này có thể các bạn cho rằng là nhàm chán là " biết rồi nói mãi". Hi`. MMO cũng là một công việc kiếm tiền chính đáng nên các bạn phải có kinh nghiệm làm việc thì mới có thể thành công được. Các bạn phải ham học hởi mới có thể thành công đối với công việc MMO. Theo tôi không nên xem MMO là thu nhập chính cho các bạn, mà đây chỉ là khoản thu nhập phụ thêm cho chúng ta mà thui.
Vậy theo các bạn kiếm tiền trên mạng dễ hay là khó?
Nếu bạn cảm thấy mình đủ kiên nhẫn để thực hiện công việc này thì bạn có thể liên hệ với tôi. Tôi sẽ tận tình hướng dẫn cho bạn.
Yahoo: lenguyenvu07
Mail: blueanger07@yahoo.com
Phone: 01689385535
Lưu ý : bạn nào ở huế thì có thể liên hệ với tôi để gặp trực tiếp.
Thank các bạn vì đã đủ kiên nhẫn để đọc đến đây.

0 nhận xét: