Thứ Tư, 27 tháng 8, 2008

BÍ QUYẾT CHINH PHỤC NÀNG!!!

Phần tóm tắt hay đầu bài đăng
Chinh phục một nửa thế giới khó mà không khó nhưng bạn sẽ không thực sự thành công nếu chưa sử dụng uyển chuyển tất cả những cách dưới đây. Chung quy có thể đúc kết bằng câu: "Biết mình, biết người, trăm trận, trăm thắng!".

Biết duy trì một tình bạn đẹp

Có những tình bạn kết thúc bằng tình yêu đơm hoa kết trái nhưng không phải tất cả mọi đôi bạn đều làm được điều ấy. Đừng vội bi quan về điều đó nhưng cũng không vì thế mà vội vàng ngỏ lời yêu với người con gái mới quen ít ngày. Hãy kiên nhẫn chờ đợi và xây dựng hình ảnh của mình trong lòng nàng thật sâu đậm, cái gì phải đến sẽ đến.

Đừng bỏ cuộc sớm

Đây là tâm lý chung của những chàng trai bồng bột. Sau một thời gian theo đuổi một cô gái không được thì lập tức chuyển hướng mục tiêu. Đây là sai lầm, vì bạn chưa đủ chín chắn để hiểu một điều rất đơn giản: "Con gái nói có là không, nói không là có".

Tìm đến những người bạn của cô ấy

Bạn bè có vai trò không kém phần quan trọng trong mối quan hệ của hai người. Chi bằng hãy kết thân với những người mà cô ấy thân thiết, đối xử tốt với họ và cuối cùng bạn sẽ đạt được kết quả thật không ngờ

Thân mật với người thân của cô ấy

Hãy để cô gái mà bạn yêu thương biết rằng bạn là người có trên có dưới, khi bạn biết yêu thương kính trọng gia đình người yêu là cách gián tiếp thể hiện sự hoà nhập của bạn với mọi người, cô ấy sẽ tin tưởng bạn hơn rất nhiều.

Tặng cô ấy một món quà bất ngờ

Để chinh phục nàng, bạn nhớ đừng bỏ qua những món quà đúng thời điểm. Không cần trang sức xa hoa, quần áo đặt tiền chỉ cần một chiếc cặp tóc, chiếc khăn, cuốn tiểu thuyết đang bán chạy trên quầy sách là tuyệt vời lắm rồi, điều cốt yếu là cô ấy sẽ cảm nhận được sự quan tâm tinh tế từ phía bạn.

Một chốn hẹn hò lãng mạn

Các cô gái luôn cho rằng tình yêu gắn liền với sự lãng mạn, biết được điều này. Thỉnh thoảng hãy tìm tới một không gian phù hợp cho hai người, những chỗ như thế rất dễ làm cho tâm hồn người đẹp trở nên xao xuyến.

Hãy khóc vừa đủ nếu cảm thấy cần

Đàn ông mấy khi khóc trước phụ nữ vì điều đó yếu đuối làm sao? Nhưng có những thời điểm bạn phải biết vận dụng "vũ khí đặc hiệu" này. Các nhà tâm lý học đã cho rằng đàn bà rất dễ gục ngã trước những giọt nước mắt của đàn ông, đây được coi là minh chứng cho một tình yêu tha thiết không thể tách rời. Nhưng nên nhớ, chỉ khóc vừa đủ thôi bạn nhé.

Là một chàng trai chân thành

Đây là điều có thể quan trọng nhất mà các cô gái cần ở người đàn ông của mình. Phái nữ vốn nhẹ dạ, thơ ngây vì thế họ sợ bị đàn ông lợi dụng nên luôn đề cao cảnh giác. Thay vì luôn khiến các nàng "đề phòng" mình, bạn hãy cứ chân thành tự nhiên như những gì mình có. Đôi khi sự chân thành của bạn có thể gây cười, có thể người người yêu ngậm ngùi thông cảm nhưng ở đằng sau những hành động ấy, chân dung con người bạn được thể hiện và đây là mấu chốt cuối cùng để nàng có gật đầu hay không đấy.

Sưu tầm


Phần còn lại.

0 nhận xét: